Dịch Vụ BUG EXP Zing Speed 

Bài gửi by Admin on Sun Mar 03, 2013 5:19 pm
 hack cuopon, hack zscoin, hack siêu xe, hack tốc độ, hack full n2o, hack zing speed mới nhất, auto zing speed miên phí, hack full n2o free mới nhất 2014

Hack zing speed pro phiên bản ProV.10 Mới nhất 2014
Zing speed hiện đang rất hót với các tay đua chuyên nghiệp và các phan hâm mộ tốc độ, Để giúp các tay đua thêm cuồng nhiệt hơn hôm nay temhack chúng tôi tiếp tục ra mắt phiên bản hack zing speed pro V.10 siêu tốc độ dành cho phiên bản game mới nhất 2014, với một số điều chỉnh khá hay theo phiên bản game, cập nhập thêm 1 số chức năng mới, các loại xe và siêu xe mới đặc biệt thêm hack BẢO RƯƠNG, là sự hộ tụ tinh hoa của các loại auto hack víp nhất hiện nay như: boss speedV.26, cheats7.9, boss hack 9.0. boss hack 9.1 với phiên bản siêu víp này temhack hy vọng xẽ tiếp tục nhân được sự ủng hộ của tất cả các bạn dành cho tem hack.

Giao diện bản hack zing speed pro V.10



DOWLOAD:

mediafire.com download/i1aob0abb4509z4/2s_Zing_speed_v.10.rar

( Lưu ý: để sử dụng được bản hack các bạn phải đăng ký bản quyền, để đăng ký bản quyền các bạn có thể làm theo 1 trong 3 cách sau: giá bản hack là :100k/ 6 tháng, 200k/ vĩnh viễn. 
Cách 1: Đặng ký trực tuyến tại trang đăng ký bản quyền: http://dangkyonline.host22.com/  các bạn đăng ký như hình bên dưới:



Tại mục số 1 các bạn chọn loại thẻ cần thành toán ( mệnh giá thẻ bất kỳ vd: 50k. 100k. 200k... miễn sao đủ so với giá trị bản hack các bạn đặt mua là được, nó xẽ cộng dồn sau khi đủ nó xẽ cấp mã kick hoạt cho bạn)
tại mục 2: các bạn điền tên tài khoản cần mua bản quyền ( id ) tên tài khoản này sau khi đăng ký xong xẽ dùng để đăng nhập vào bản hack để kick hoạt bản hack ( mỗi bản hack có thể hack tối đa cho 100 acc khác nhau)
Tại mục 3: các bạn điện số seri thẻ
Tại mục 4: các bạn điền mã thẻ
Cuối cùng ta chọn NẠP THẺ để hoàn thành, sau khi nạp thẻ thành công và đủ đơn hàng các bạn đợi 3 giây hệ thống xẽ tự cấp cho bạn 1 mã KEY bản quyền, mã key xẽ hiện lên trực tiếp tại màn hình máy tính của bạn, bạn copy lại la ok,sau đó các bạn nhập tên tài khoản đã đăng ký ở bên trên và mã key và mục user và pass trên bản hack để kick hoạt bản hack hoạt động, sau đó tận hưởng.
Cách 2. liên hệ trực tiếp yahoo admin: autobugvip@yahoo.com hoặc Admin 2:autobugpro@yahoo.com (online từ 17-22h hàng ngày tức 5h chiều đến 10h tối)
Cách 3: đăng ký theo mẫu và gửi về emai autobugvip@yahoo.com mẫu như sau:
seri/ mã thẻ ( mobi, vina, viettel, vtc, gete): abc............/ 123.......... ( giá 200k)
yêu cầu: đặt mua bản quyền ( Key kick hoạt bản hack)
các đơn đặt hàng xẽ được giải quyết ngay sau khi nhận được yêu cầu.)

Chức năng chính:
- Hack Speed: là chức năng Hack tốc độ tùy chọn, chạy cực nhanh tùy chỉnh x1, x2, x3..... tùy chỉnh chạy với tốc độ cực đỉnh nhanh nhất mọi thời đại mà chắc chắn bạn không thể ngờ tới.
- Hack Cuopon: chính là chức năng đẳng cấp và khác biệt mà không bản hack nào hiện nay có được, với số cuopon cực khủng các bạn có thể hoàn toàn iên tâm không phải lo về cuopon được. hack max có thể lên tới 10 triệu cuopon/ 1 lần hack ( xài hết hack tiếp nha)
- Hack EXP: là chức năng đỉnh cao mà mọi cao thủ đều hướng tới, có được chức năng này các bạn mói vào làng game có thể đua tài cùng các cao thủ lâu năm, các cao thủ cũng có thể gia tăng uy lực củ mình đáng kể so vói các cao thủ khác..
- Hack zscoin: chức năng này cho phép bạn hack zscoin để xài tẹc ga, tha hồ đua iven, sắm sửa thoải mái mà không lo về tiền bạc, tất cả chức năng đều full và xài như hàng thật 100%. đây cũng chính là chức năng cực đỉnh tạo nên sự khác biệt cho các bạn sử dụng
- Hack combo: full combo
- Hack N20: full N2o tha hồ xài tùy thich nha
- Hack chạy trước 3 giây

- Hack bảo rương: là chức năng hack mới mà temahck muốn mang lại cho mọi khách hàng, tại đây các bạn có thể sở hữu nhiều loại bảo rương víp hoàn toàn miên phí như: Vũ giả, đội xe, huyền ảo, tím, hoàng kim, bạc, đồng...
- Hack Siêu Xe: Đây là chức năng mà anh em temhack muốn tặng cho tất cả các bạn đã ủng  hộ và đồng hành cùng temhack từ ngày mói sáng lập, có được chức năng này các bạn có thể sở hữu mọi loại xe các bạn muốn mới nhất, víp nhất như: S- tiên phong, S-U phù, A vua thời đại, A Rinault, A siêu tốc, A River Rinault, B Velocity, S Sứ giả của gió, S Thần Kiếm, S siêu xe tím....
- Với chức năng cực đỉnh, mới lạ siêu víp trên hy vọng xẽ không làm các phan yêu vua tốc độ thất vọng


Hướng dẫn sử dụng bản hack!

Sau khi có bản quyền ( có mã key) các bạn làm theo hướng dân sau để hack!

1. Tại mục USER: các bạn đánh tên tài khoản cần hack vào ( ID  đã đăng ký bản quyền nha bạn)
2. Tại mục PASS: các bạn điền mã KEY BẢN QUYỀN vào nha ( mã key các bạn copy nguyên phần mã key do temhack hoặc đăng ký trực tuyến cấp rồi dán vào nha, tuyệt đối không chỉnh sủa key bạn nhé, dù là 1 khoảng cách hay dấu gạch ngang nha)


3. các bạn bấm LOGIN .... seve xẽ báo lại BẢN HACK KICK HOẠT THÀNH CÔNG


sau đó bạn chọn các vật phẩm cần hack rồi bấm start, đợi load bản hack hack tầm 3-5 phút load full 100% như hình dưới

Sau đó cac bạn tắt bản hack đi và vào game như bình thường là ok.
Lưu ý: khi hack thì không được vào game bạn nhé! chúc các bạn thành công!^^!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét